வெள்ளி, 11 நவம்பர், 2011

விஸ்வரூபம்' படத்தில் நியூயார்க் நடிகை பூஜா

kollywood news, latest kollywood news, tamil kollywood news, kollywood latest news, kollywood masala, cinema news
கமல் உழைப்பு : நடிகை பூரிப்பு!
கமல் இயக்கி நடிக்கும் ‘விஸ்வரூபம்' படத்தில் நியூயார்க் நடிகை பூஜா குமார் நடிக்கிறார். அவர் கூறியது: நியூயார்க்கில் நான் வளர்ந்திருந்தாலும் ஒவ்வொரு கோடை காலத்திற்கும் இந்தியா வருவேன். இந்தியா மீது எனக்கு மிகுந்த நேசம் உண்டு. கமல் ஆபீசிலிருந்து என்னை தொடர்பு கொண்டார்கள். ஹாலிவுட் ஸ்டார் டாம் குரூஸ் படத்தில் நடிக்க வாய்ப்பு வந்தால் எப்படி இருக்குமோ அதுபோல் இருந்தது. ‘எதற்காக என்னை தேர்வு செய்தீர்கள்Õ என்பது உள்பட தனிப்பட்ட முறையிலும் எந்த கேள்வியும் நான் கமலிடம் கேட்கவில்லை. அவரது படத்தில் நடிக்க வாய்ப்பு அமைந்தது என்னுடைய அதிர்ஷ்டம்தான். ஏற்றுக்கொண்ட வேலையை முடிக்க ஒரு நாளைக்கு 15 முதல் 20 மணிநேரம் வரை கமல் உழைக்கிறார்.

கருத்துகள் இல்லை: