வெள்ளி, 2 செப்டம்பர், 2022

தோழர் கவிதா கிருஷ்ணன் சி பி ஐ ML பொறுப்புக்களில் இருந்து விலகினார்

Kavita Krishnan quits all posts in CPI(M-L) after calling Soviet regime,  China autocratic | Flipboard
சி பி ஐ  ML பொறுப்புக்களில் இருந்து தோழர் கவிதா கிருஷ்ணன் விலகினார்
கவிதா கிருஷ்ணன்: ஒரு அறிவிப்பு
CPIMLல் உள்ள எனது பதவிகள் மற்றும் பொறுப்புகளில் இருந்து விடுவிக்குமாறு கேட்டுக் கொண்டேன், ஏனெனில் சில சிக்கலான அரசியல் கேள்விகளைத் தொடர வேண்டியிருந்தது:
CPIML தலைவராக எனது பொறுப்புகளை ஆராய்ந்து வெளிப்படுத்த முடியாத கேள்விகள். கட்சியின் மத்திய குழு எனது கோரிக்கையை ஏற்றுள்ளது.
இந்த கேள்விகள் அடங்கும்:
1. இந்தியாவில் மட்டுமின்றி உலகெங்கிலும் அதிகரித்து வரும் சர்வாதிகார மற்றும் பெரும்பான்மை வாதங்கள்குக்கு  எதிராக தாராளவாத ஜனநாயகங்களை அவற்றின் அனைத்து குறைபாடுகளுடன் பாதுகாப்பதன் முக்கியத்துவத்தை அங்கீகரிக்க வேண்டிய அவசியம்
2. ஸ்டாலின் ஆட்சி, சோவியத்  அல்லது சீனாவை தோல்வியுற்ற சோசலிசங்கள் என்று விவாதிப்பது மட்டும் போதாது,  எல்லா இடங்களிலும் சர்வாதிகார ஆட்சிகளுக்கு முன்மாதிரியாக செயல்படும் உலகின் மிக மோசமான சர்வாதிகாரம்  அவை என்பதை  அங்கீகரிக்க வேண்டும்.
3. இந்தியாவில் பாசிசம் மற்றும் வளர்ந்து வரும் சர்வாதிகாரத்திற்கு எதிரான ஜனநாயகத்திற்கான நமது போராட்டம் நிலையானதாக இருக்க,
கடந்த கால மற்றும் தற்கால சோசலிச சர்வாதிகார ஆட்சிகளின் குடிமக்கள் உட்பட உலகெங்கிலும் உள்ள அனைத்து மக்களுக்கும் ஒரே விதமான ஜனநாயக உரிமைகள் மற்றும் சிவில் உரிமைகளுக்கான உரிமையை நாம் ஒப்புக் கொள்ள வேண்டும். .

CPIML, AISA மற்றும் AIPWA ஆகியவற்றுடன் ஏறக்குறைய மூன்று தசாப்தங்களாக எனது அரசியல் பயணத்திற்கு நான் ஆழ்ந்த நன்றியைத் தெரிவித்துக் கொள்கிறேன்,
மேலும் இந்த இயக்கங்கள் என் வாழ்வின் ஒரு பகுதியாக தொடரும்.

மேலே குறிப்பிட்டுள்ள முக்கியமான சிக்கல்களை விரைவில் எழுதுகிறேன்,
அது உருவாகும்போது எனது சிந்தனையைப் பகிர்ந்து கொள்கிறேன்.
ஆனால் CPIML தலைமைப் பொறுப்பில் இருந்து நான் விடுவிக்கப்பட்டதைப் பற்றிய கேள்விக்கு மேலும் (இந்த அறிக்கைக்கு அப்பால்) ஊடகங்களில் பேச விரும்பவில்லை.
கவிதா கிருஷ்ணன்
மார்க்சிஸ்ட் பெண்ணியவாதி மற்றும் சிவில் உரிமை ஆர்வலர்
செப்டம்பர் 1, 2022

கருத்துகள் இல்லை: