சனி, 28 அக்டோபர், 2017

பெண்களுக்கான பாலியல் சுதந்திரம் ....சமுக வலையில் Lulu Deva Jamla ...

நான் பெண்ணியல்வாதி என்று என்னை அடையாளப்படுத்தி கொள்வதில்லை,
நான் பெண்ணியவாதி அல்ல!
ஆனால், காதல்னு பாலிஷ் போடாம பச்சையா காமுறுதல்/காமம் பத்தி பேசுறது, பெண்களுக்கான பாலியல் சுதந்திரம், குடும்பத்தில் பெண்-ஆண் சமத்துவம், சமூக வலைத்தளங்களில் பெண்களுக்கு முழுமையான கருத்துச்சுதந்திரத்துக்கான தேவை குறித்து எழுதுவது, சமமான சமூக நீதியை நிலை நிறுத்துவது, சாதி மதம் இவைகளை முற்றிலுமாய் மறுப்பது, பெண்ணுடல் பெண்ணுணர்வுகள் இழிவு படுத்தப்படும் போது ஒட்டுமொத்தமாய் எதிர்ப்பது, இதுவே எனக்கான தளம்.
இதில் மாற்றுக்கருத்துள்ளவர்கள் பலர் என் நட்புவட்டத்தில் உண்டு. அவர்கள் தங்கள் எதிர்கருத்துக்களை தெரிவிக்கும் போது நான் எதிர்வினையாற்றுவதில்லை. என் நண்பர்களை நான் மிகவும் மதிக்கிறேன் என்றாலும் பொதுவாக என் வார்த்தைகளில் போலியாய் மரியாதை எழுத்துக்களை (ங்க) சேர்ப்பதில்லை. ஆனால் அவர்கள் என்மீது கருத்து திணிப்பு செய்ய முயலும் போது என் எண்ணங்களிலும் உண்மையிலேயே மதிப்பிழந்து போகிறார்கள் என்பதே நிதர்சனம்.
என் கருத்துக்கள், எண்ணங்கள் மீது மரியாதையின்றி கேலி செய்பவர்களை நான் என் நண்பர்களாய் தொடரவிடுவதில்லை.
அன்பில் லுலு

கருத்துகள் இல்லை: