செவ்வாய், 7 ஏப்ரல், 2015

அந்த கால நடிகை மேனகாவின் மகள் கீர்த்தி இது என்ன மாயமோ நாயகி

விக்ரம் பிரபு, கீர்த்தி சுரேஷ் நடிக்கும் படம் ‘இது என்ன மாயம்' . விஜய் இயக்குகிறார். ரஜினி நடித்த ' நெற்றிக்கண்'  மற்றும் ' ராமாயி வயசுக்கு வந்துட்டா'  படங்களில் நடித்தவர் மேனகா. இவரது மகள் கீர்த்தி. ' இது என்ன மாயம்'  படம் மூலம் தமிழில் அறிமுகமாகிறார். மகளுடன் மேனகா விழாவில் கலந்துகொண்டார். அவர் பேசும்போது, ‘ராமாயி வயசுக்கு வந்துட்டா படத்தில்தான் நான் அறிமுகமானேன். அப்போது எங்களிடம் கார் வாங்கக்கூட வசதி கிடையாது. சென்னை சபையர் தியேட்டர் அருகே அந்த படத்தின் கட் அவுட் வைத்திருப்பதாக கூறினார்கள்.இதை கேள்விப்பட்ட எனது அம்மா, அப்பா என்னை ஒரு ஆட்டோவில் நள்ளிரவு 12.30 மணிக்கு அந்த போஸ்டரை பார்க்க அழைத்துச் சென்றார்கள். அப்போது என்  பெற்றோரின் உணர்வை என்னால் புரிந்துகொள்ள முடியவில்லை. இன்று என் மகள் கீர்த்தி கதாநாயகியாக நடிக்கிறாள். கீர்த்தியின் அம்மாதான் மேனகா என்று இங்கே கூறும்போது என்னை நினைத்து என் பெற்றோர் எவ்வளவு பெருமைப்பட்டிருப்பார்கள் என்பதை உணர்ந்துகொள்ள முடிகிறது'  என இவ்வாறு கூறும்போது மேனகா கண் கலங்கினார். அப்போது விழாவில் சலசலப்பு ஏற்பட்டது.நிகழ்ச்சியில் ராம்குமார், பிரபு மற்றும் அவரது குடும்பத்தினர், தயாரிப்பாளர் ச - See more :tamilmurasu.org/

கருத்துகள் இல்லை: