சனி, 21 அக்டோபர், 2017

ஜெமிலா விலகினார் .. பாஜக மகளிர் அணி செயலாளர்... இவரு ஏன் சேர்ந்தார்னே இன்னும் புரியல்லை?

Jemelaa - ஜெமிலா · அன்பு நண்பர்களுக்கு , 🌷நான் பாஜக விலிருந்து விலகுகிறேன் எனச்சொன்ன 24 மணி நேரத்தில் 11 ஆயிரத்து 400 “ லைக்”குகள் 5 ஆயிரத்து 800 விமர்சனங்கள் , 3 ஆயிரத்து 600 ஷேர்கள் என முகநூலை திக்குமுக்காட வைத்து, வாழ்த்துக்களை அள்ளித்தெளித்து என்னை மெர்சலாக்கி விட்டீர்கள். 🙏அனைவருக்கும் எனது மனமார்ந்த நன்றியைத்தெரிவித்துக்கொள்கிறேன். 🌷மேலும் பாஜக மீது மக்கள் வைத்திருக்கும் எண்ணத்தையும், என் மீது நீங்கள் கொண்ட நம்பிக்கையையும், அன்பையும் புரிந்து கொள்ள முடிந்தது. நன்றி ...நன்றி... ·

Jemelaa - ஜெமிலா : நான் கடந்த 2 வருடங்களாக பாரதிய ஜனதா கட்சியில் இணைந்து, மாநில மகளிரணி செயலாளர் மற்றும் ஊடக செய்தி தொடர்பாளர் என்ற பொறுப்புகளுடன் உண்மையான தொண்டராக கட்சிப் பணி செய்து வந்தேன் .

பாரதிய ஜனதா கட்சியின் கொள்கைகள் மற்றும் பிரதமர் மோடியின் செயல்பாடுகளால் ஈர்க்கப்பட்டு, மாண்புமிகு மத்திய அமைச்சர் திரு. பொன் ராதாகிருஷ்ணன் அவர்கள் முன்னிலையில் கட்சியில் என்னை இணைத்துக் கொண்டேன்.
இருப்பினும், எனக்கு கடந்த சில மாதங்களாக கட்சியின் செயல்பாடுகளில் பல்வேறு கருத்து முரண்பாடுகள் ஏற்பட்டுள்ளது.
மேலும் தமிழக பாஜகவின் கொள்கைகள் எழுத்தளவிலும், செயல்களில் மாறுபட்ட நடைமுறையைப் பின்பற்றுவதாகவும் உள்ளது. என்னைப்போன்ற கிறிஸ்துவ சிறுபான்மை சமூகத்தைச் சேர்ந்தவர்கள் இங்கு பயணிப்பது கடினம் என்பதை உணர்கிறேன்.
எனவே இன்று முதல் எனது அனைத்துப் பொறுப்புகளிலிருந்தும், அடிப்படை உறுப்பினர் பதவியிலிருந்தும் விலகுகிறேன் என்பதை தெரிவித்துக்கொள்கிறேன்

கருத்துகள் இல்லை: