வியாழன், 13 அக்டோபர், 2022

காஞ்சி மடம் 20 ஆம் நூற்றாண்டில்தான் உருவானது.. காஞ்சி சந்திரசேகரேந்திரர்தான் நிறுவனர்

ராதா மனோகர்
  :  காஞ்சி மடம் 20 ஆம் நூற்றாண்டில்தான் உருவானது!
காஞ்சி சந்திரசேகரேந்திரர்தான் நிறுவனர்
இவரின் உண்மை பெயர் சுவாமிநாதன் சர்மா என்பதாகும் (20 May 1894 – 8 January 1994)  இதுதான் காஞ்சி மடத்தின் உண்மையான வரலாறு !.
மகா பெரியவாள் சந்திரசேகரேந்திர சரஸ்வதியின் காலத்தில்தான் உருவானது
கும்பகோணத்தில் இருந்த மடம்  கிபி 1839 இல் தான்  காஞ்சிபுரத்திற்கு மாறியது..
( sadananda@anvil.nrl.navy.mil (கே. சதானந்தா) என்பவரின் கட்டுரையில்  , editor. cs m.uc.e du (டைஜெஸ்ட் எடிட்டர்) ;

காஞ்சிபுரம், ஜூலை 24 (பிடிஐ) 2,500 ஆண்டுகள் பழமை வாய்ந்த ( ? ) காஞ்சி மடத்தின் தலைவரான ஸ்ரீ ஜெயேந்திர சரஸ்வதியின் 60வது நூற்றாண்டு விழாவை முன்னாள் குடியரசுத் தலைவர் திரு.ஆர்.வெங்கடராமன் இன்று தொடங்கி வைத்தார்.என்று அறிவித்தார்கள்!
மேலும் சங்கரமடமானது கிமு 482 முதல் 477 வரை முதல் 'பீடபதி' (மடத்தின் தலைவர்) ஆதி சங்கரரால் இங்கு நிறுவப்பட்ட மடத்தின் 69 வது பீடாதிபதி ஸ்ரீ ஜெயேந்திர சரஸ்வதி ஆவார்.என்றும் கூறப்பட்டது.
ஐயா, எல்லா மடங்களின் கணக்குகளின்படியும் ஆதி சங்கரர் காலம் கி.பி 8 முதல் 9 ஆம் நூற்றாண்டு வரைதான் என்பது எல்லோரும் அறிந்ததே! . இந்த கட்டுரை ஒரு ஆங்கில ஆய்வு கட்டுரையை அடிப்படையாக கொண்டு எழுதப்பட்டது . அந்த ஆதார கட்டுரை வாசிப்பதற்கு இந்த தொடர்பை அழுத்தவும் ஆங்கில ஆய்வு கட்டுரை

மேலும் அவர்  நிறுவிய நான்கு மடங்களில் காஞ்சி மடம் இடம் பெறவில்லை .
காஞ்சி மடம் 1100 ஆண்டுகளுக்கும் உட்பட்ட காலத்திலேயே உருவாகி இருக்கவேண்டும் .  அப்படி அல்லாது அது  கி.மு 482 என்று கூறினால் அது நிச்சயம்  இம்மடம் ஆதி சங்கராச்சாரியாரால் நிறுவப்பட்டிருக்க முடியாது.  

காஞ்சி மடத்தின்  தேதிகளையும் உண்மையான வரலாற்றையும் சரிபார்க்கவும். காஞ்சி பீடத்தைப் பற்றிய உண்மையான செய்திகள் பற்றிய  சதானந்தாவும்  வரலாற்று ஆசிரியர் திரு போன் ஜியோவானியும் ஆதி சங்கராச்சாரியாரின் வரலாறு மற்றும் காஞ்சி மடம் பற்றிய காலம் பற்றிய கேள்விகளை முன்பே எழுப்பியுள்ளன.
 

இது புதிய கேள்வியல்ல. புகழ்பெற்ற அத்வைத தத்துவஞானியான ஆதி சங்கராச்சாரியார் சிருங்கேரி, பூரி, துவாரகா மற்றும் பத்ரிநாத் ஆகிய இடங்களில் நான்கு மடங்களை  நிறுவினார் என்பது பொதுவாக எல்லோராலும் ஏற்றுக்கொள்ளப்படுகிறது;
அவர் காஷ்மீரில் புகழ்பெற்ற சர்வக்ஞ-பீடாதிபதியாக பொறுப்பேற்றார்
பின்பு கேதார்நாத் அருகே காலமானார்.
அவரால் அங்கீகரிக்கப்பட்ட நான்கு மடங்களில் எதுவும் மற்ற மூன்றின் மீது அதிகார வரம்பைக் கோரவில்லை.
ஆதி சங்கரரால் நிறுவப்பட்ட  நான்கு மடங்களின் மீதும் ஒரு அதிகார பிடிப்பு உள்ள மடமாக காஞ்சியில்  சங்கராச்சாரியார்  ஐந்தாவது மடத்தை நிறுவினார் என்று காஞ்சி மடம்  கூறுகிறது;
சங்கராச்சாரியார் சர்வக்ஞ பீடத்தை ஏறியது காஷ்மீரில் அல்ல, காஞ்சியில் என்றும்,
அவர் மறைந்தது கேதார்நாத்தில் அல்ல, காஞ்சியில் என்றும்.
முப்பது ஆண்டுகளுக்கு முன்பு மறைந்த காஞ்சி பெரியவாள்  சந்திரசேகரேந்திர சரஸ்வதி,
 மற்றும் அவரது வாரிசான ஸ்ரீ ஜெயேந்திரன்  போன்றோர்கள் தொடர்ந்து கூறி வருவது தெரிந்ததே. 

நதிமூலம் ரிஷிமூலம் பார்க்க கூடாது . அவற்றை பற்றி  கேள்வி கேட்க கூடாது என்பது பொய்களை அரங்கேற்றுவதற்குதான்
வரலாற்றில் காலங்கள் பற்றிய சில அடிப்படை கேள்விகளுக்கு  விடை தேடவேண்டும் என்றால் நதிமூலம் ரிஷிமூலம் எல்லாம் பார்க்கத்தான் வேண்டும் . 

கேள்விகள் கேட்கத்தான் வேண்டும்
மறைந்த காஞ்சி சந்திரசேகர சரஸ்வதி சாமிக்கு பல பெரிய அரசியல் பிரமுகர்களுக்கே  கட்டளையிடும் அதிகாரம் இருந்தது.
அவர் காந்தி, ஆர்தர் கோஸ்ட்லர், பால் ப்ரண்டன், மில்டன் சிங்கர் போன்ற பரந்த ஆர்வமுள்ள மக்களைக் கவர்ந்தார்.
அவரைப் பின்பற்றுபவர்களில் சிலர் அவரை "நடமாடும் தெய்வம்" -  என்று கருதும் அளவிற்கு திறமையானவராக  இருந்தார்
 மக்கள் அவரைப் புகழ்ந்து பாடல்களை பாடினார்கள்,  நடனக் கலைஞர்கள் அவரது வாழ்க்கையைப் பற்றிய நடன நாடகங்களை அரங்கேற்றினார்கள்.
இவரின் புகழை அனைத்து தென்னிந்திய பத்திரிகைகளும் முழு மூச்சுடன் விளம்பரபடுத்தின

 அவரை ஒரு ரிஷியாகவோ அல்லது தெய்வமாகவோ மதிக்கலாம் என்றாலும்,
காஞ்சி மடத்தின்  தோற்றம் மற்றும் அதன் வரலாறு முழுமையாக  திரித்து எழுதப்பட்ட உண்மையை பேசுவதற்கு தடையாக கருத முடியாது
வரலாற்று உண்மை என்பது இந்த மடத்தின் விளம்பரங்களை பொய்யாக்குவதாகத்தான் இருக்கிறது
காஞ்சி மடத்தின் வரலாறு - முழுக்க முழுக்க ஒரு கட்டுக்கதையாகவே தெரிகிறது .

வரலாற்று ஆய்வு மட்டுமே மேற்கொள்கிறேன் .
இதனால் காஞ்சி மடத்திற்கோ அதன் தலைவர்களுக்கோ எந்த அவமரியாதையும் இல்லை என்பதை ஆரம்பத்திலேயே தெளிவுபடுத்த விரும்புகிறேன்.
ஆகஸ்ட் 22, 1987 அன்று ஸ்ரீ ஜெயேந்திர சரஸ்வதி காஞ்சி மடத்தில் இருந்து திடீரென்று காணாமல் போனார்
அவர் நாட்டின் முக்கிய தலைவரின் மகளோடு ஓடிப்போய் விட்டதாக பெருமளவில் பேசப்பட்டது. .
காஞ்சி மடத்தின் தீவிர பக்தரான இந்திய குடியரசு தலைவர் ஆர். வெங்கட்ராமன் இருந்தார்.
நான்கு தென் மாநிலங்களின் போலீசார், சிஐடி மற்றும் பிற அமைப்புகளுடன் தீவிர சோதனை நடத்தப்பட்டது.
காஞ்சி மடத்தின் பக்தர்களுக்கு காஞ்சி ஜெயேந்திரரின் தலைமறைவு பெரும் அதிர்ச்சியை ஏற்படுத்தியது,

அது சாதுர்மாஸ்ய காலம், ஒரு சன்னியாசி தனது முகாமிலிருந்து பயணம் செய்யக்கூடாது.
ஸ்ரீ ஜெயேந்திர சரஸ்வதி இறுதியாக கர்நாடகாவின் கூர்க் அருகே காவேரியின் மூலாதாரமான தலக்காவேரியில் கண்டுபிடிக்கப்பட்டார்.
இந்த செய்தி இந்திய ஊடகங்களில் பெரும் பரபரப்பை கிளறியது.
காஞ்சி மடம் மீண்டும் சர்ச்சைக்கு உள்ளானது,
தி இல்லஸ்ட்ரேட்டட் வீக்லி ஆஃப் இந்தியாவின் செப்டம்பர் 13, 1987 இதழில் இருந்து சில பகுதிகளை (அனுமதியின்றி) பிரபல பத்திரிகையாளர் கே.பி.சுனில் எழுதிய ஒரு அம்சத்திலிருந்து மேற்கோள் காட்டுகிறேன்.
 "சர்ச்சைக்குரிய பரம்பரை" என்ற தலைப்பில், கே.பி. சுனில் எழுதுகிறார்,
: "ஆகஸ்ட் 25 அன்று, ஜெயேந்திர சரஸ்வதியின் இருப்பிடம் பற்றிய ஊகங்கள் எழுந்ததால்,
துவாரகாவின் சங்கராச்சாரியார் ஸ்வரூபானந்த சரஸ்வதி, புனேவில் முகாமிட்டார்.
சாதுர்மாஸ்ய விரதத்தில், இந்த மர்மம் குறித்து உயர்மட்ட விசாரணை கோரும் போது,
 ​​"ஸ்ரீ ஜெயேந்திர சரஸ்வதியை சங்கராச்சாரியாராகவே கருத முடியாது, ஏனெனில் காஞ்சி மடம் ஆதி சங்கராச்சாரியாரால் அமைக்கப்பட்ட நான்கு பீடங்களில் ஒன்றல்ல.


 

 இது சிருங்கேரி பீடத்தின் ஒரு கிளை மட்டுமே.
 "சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, இந்து சமய மற்றும் அறநிலையங்களுக்கான மத்திய ஆணையத்தின் தலைவராக இருந்த சர்.சி.பி. ராமசுவாமி ஐயர், 'காஞ்சி காமகோடி பீடம் என்று எதுவும் இல்லை என்று அறிவித்தார். .
 

இன்னும் காஞ்சி மடம் நாட்டின் சக்தி வாய்ந்த சமய நிறுவனங்களில் ஒன்றாக உருவெடுத்துள்ளது.

 "இதற்கான முழுப் பெருமையும் சந்திரசேகரேந்திர சரஸ்வதியையே சேர வேண்டும்.
கும்பகோணத்தில் சிதைந்து போன ஒரு மடத்தை தூக்கி கொண்டுபோய் காஞ்சிபுரத்தில் மீண்டும் நிறுவினார்,
"புராணத்தின்படி, சங்கரர், 32 வயதில், இந்தியாவின் பெரும்பாலான பகுதிகளில் சுற்றுப்பயணம் செய்து, நான்கு மடங்களை நிறுவியது போல,
இந்த நூற்றாண்டில்  தஞ்சை மாவட்டத்தில் உள்ள கும்பகோண மடம்  67 க்கும் மேற்பட்ட மடாதிபதிகளின் பரம்பரையை கொண்டது
காஞ்சி சங்கரமடம்  20 ஆம் நூற்றாண்டில் நிறுவப்பட்டது
காஞ்சிபுரம் மடத்தின் வரலாறு  காஞ்சி பெரியவாள்  சந்திரசேகரேந்திர சரஸ்வதியில் இருந்துதான் ஆரம்பமாகிறது.

அதன்படி, ஆதி சங்கராச்சாரியார் பொதுவாக நம்பப்படும் இமயமலையில் அல்லாமல், சமாதி அடைந்த காஞ்சிபுரத்தில் தனது வாழ்க்கையின் இறுதி நாட்களைக் கழித்தார்.

காமாக்ஷி கோவில் வளாகத்தில் காணப்படும் ஆதி சங்கரரின்  பெயரிடப்பட்ட மண்டபம் அவரது சமாதியாகக் குறிப்பிடப்படுகிறது.
ஆனால் இந்த  மண்டபம் மிக சமீபத்தில் கட்டப்பட்டது.
இது முதலில் 'சங்கராச்சாரியார் சமாதி' என்று அழைக்கப்பட்டது,
ஆனால் ஒரு தேவி கோவிலுக்குள் சமாதி இருக்க முடியாது என்று சுட்டிக்காட்டப்பட்டபோது, ​​
அந்த மண்டபம் 'சங்கராச்சாரியார் சந்நிதி' என்று மறுபெயரிடப்பட்டது.

 ஆதி சங்கரர் மறைவதற்கு முன்பாக  காஞ்சியில் தனது  ஐந்தாவது மடத்தை நிறுவினார் என்று இன்றுவரை கதை அளக்கிறார்கள். ,
 

இந்த பொய்க்கு பின்னால் ஒரு உள்நோக்கம் இருப்பதாக தெரிகிறது.
இதன் மூலம் ஏனைய நான்கு சங்கர மடங்களையும் காஞ்சி மடம் மூலம் கட்டுப்படுத்தும் ஒரு நோக்கமாக காஞ்சி பெரியவாள் சந்திரசேகரர்  கருதினார்.
ஆதி சங்கரரின் முதன்மை சீடரான ஸ்ரீ சுரேஸ்வராச்சாரியார் ஆதி சங்கரருக்கு  பின்பு அவரின் மடத்தை  பொறுப்பேற்றார்.

சிருங்கேரி மடாதிபதியும்  சுரேஸ்வராச்சாரியாரைத் தங்கள் முதல் மடாதிபதி என்றும் கூறுகின்றனர்.
ஆதி சங்கரரின் முதன்மை சீடர் சுரேஸ்வராச்சாரியார் காஞ்சி மடத்திற்குப் பொறுப்பேற்றார் என்ற கதை சுத்தக் கற்பனை.
 

ஆதி சங்கராச்சாரியார் காஞ்சி மடத்தையே நிறுவவில்லை என்றால், அங்கு ஒரு வாரிசை நியமிக்க வேண்டிய அவசியம் எங்கே இருந்தது?!

 காஞ்சி மடம்தான் சுரேஸ்வரரை "உரிமைகோருகிறது". சிருங்கேரி மடம் அவ்வாறு "கோரவில்லை". 

உண்மையில், சுரேஸ்வரரின் சமாதி என்று புகழப்படும் மிகப் பழமையான கட்டிடம்  சிருங்கேரியில் உள்ள சாரதா கோயிலுக்கு வெளியே இன்னும் பாதுகாக்கப்படுகிறது.
 

காஞ்சி மடத்தில் உள்ள நாட்குறிப்புக்கள் காஞ்சிபுரத்தில் உள்ள மடம்  கி.பி 18 ஆம் நூற்றாண்டில் உள்ளூர் மன்னர்களின் எதிர்ப்பை எதிர்கொண்டு, கும்பகோணத்திற்கு மாற்றப்பட்டது என்று தெளிவாக கூறுகிறது.
18 ஆம் நூற்றாண்டிலிருந்து காஞ்சிபுரத்திற்கு அருகில் எந்த ஒரு இந்து மதத்தை வெறுக்கும் அரசன் யாரென்று தெரியவில்லை.

 கும்பகோணம் மடம் உண்மையில் கி.பி 1821 இல் தஞ்சையின் புகழ்பெற்ற மன்னர் பிரதாப் சிங் துல்ஜாஜியால் நிறுவப்பட்ட சிருங்கேரி மடத்தின் ஒரு கிளை என்று வரலாற்றாசிரியர்கள் கருதுகின்றனர்.
 

இது கும்பகோண மடத்தின்  கட்டிடத்தில் கிடைத்த பழமையான கல்வெட்டின் தேதி.
பின்னர், தஞ்சை மற்றும் மைசூர் மன்னர்களுக்கு இடையே போர் நடந்தபோது,
​​கும்பகோணம் மடம் சுதந்திரம் பெற்றது
சிருங்கேரி மடம் காமகோடி பீடமாக தன்னை நிலைநிறுத்திக் கொண்டது.
(1821க்குப் பிறகு தஞ்சையின் மராட்டிய ஆட்சியாளர்களுக்கும், மைசூர் உ டையார்களுக்கும் இடையே எந்தப் போரும் நடந்ததாக ஆவணப்படுத்தப்படவில்லை.

இந்த நேரத்தில், இருவரும் அதிகமாகவோ அல்லது குறைவாகவோ ஆங்கிலேயர்களின் கைப்பாவைகளாக இருந்தனர்.
கும்பகோணம் மடம் சிருங்கேரியில் இருந்து சுதந்திரமாக இயங்குவாதாக  அறிவித்தது,

 திரு.சுனில் காஞ்சி மடம்  பற்றிய முக்கிய உண்மைகளை சரியாகப் படம்பிடித்துள்ளார்.
சுருக்கமாக, 1. சிருங்கேரி மடத்தின் ஒரு கிளை கும்பகோணத்தில் நிறுவப்பட்டது,
அதற்கான கட்டிடம் கி.பி 1821 இல் தஞ்சை அரசரின் உதவியுடன் கட்டப்பட்டது.

இந்த மடத்தின் முத்திரை கன்னட மொழியில் உள்ளது,
மேலும் இதை "சாரதா கணிதம்" என்று குறிப்பிடுகிறது.
சாரதா சிருங்கேரியில் மட்டுமே வழிபடப்படுவதாலும்,
காஞ்சிபுரத்தில் உள்ள காமாக்ஷி சாரதா அல்ல என்பதாலும் கும்பகோண மடம் முதலில் காஞ்சிபுரத்தில் இருந்து வரவில்லை என்பது ஒரே நேரத்தில் தெரிகிறது.

2. கும்பகோணம் மடம் விரைவில் சிருங்கேரியில் இருந்து சுதந்திரம் பெற்றது.
உண்மையில், இந்த மடம் ஒரு படி மேலே சென்றது.
சிருங்கேரி மடத்தின் ஒரு கிளையாக உருவானது என்ற உண்மையை மறைத்து,
ஆதி சங்கரரால் நிறுவப்பட்ட அந்த  நான்கு மதங்களையும்   கட்டுப்படுத்தும் நோக்கத்தோடு,
காஞ்சிபுரத்தில் ஆதி சங்கராச்சாரியாரால் முதலில் நிறுவப்பட்டது என்று கதை பரப்பப்பட்டது.
அதைவிட மோசமானது,
ஆதி சங்கராச்சாரியார் காஞ்சியில் சர்வஞான பீடத்தை ஏற்று ,
 காஞ்சியில் சமாதி அடைந்தார் என்றும்  முற்றிலும் கற்பனையான கதையை வரலாறு என்று பரப்புகிறார்கள்

 உண்மையான பிரச்சனை என்னவென்றால்,  

இந்தப் பிரச்சாரத்தின் போக்கில், புலமைப்பரிசிலை விட அதிக ஆர்வத்துடன் ஒருவர், ஆதி சங்கராச்சாரியாரின் தேதியை கி.மு. 477 என்று "நிர்ணயித்தார்".
 

ஆதி சங்கரரின் முதல் (477 B.C ) மடத்து  சங்கராச்சாரிகள் தொடர்ச்சியாக தற்போது உள்ளவர் உட்பட ஒரு இவர்கள் கற்பனையாக எழுதி வைத்துள்ளார்கள் .

இந்த குரு பரம்பரையில் காலவரிசை பற்றி சிந்திக்காமல்,
இஷ்டம் போல கற்பனையாக பல சந்நியாசிகளின் பெயர்களால் நிரப்பி உள்ளார்கள்..

3. கும்பகோணம் மடம்  அதன் புதிய கதைக்கு ஏற்ப காஞ்சிபுரத்திற்கு மாறியது. கி.பி.1839ல்
காஞ்சிபுரத்தில் உள்ள காமாட்சி கோவிலுக்கு கும்பாபிஷேகம் நடத்த கும்பகோணம் மடத்தின் தலைவர் ஆங்கிலேய கலெக்டரிடம் அனுமதி கேட்டு விண்ணப்பித்தார்.
கி.பி 1842 இல், ஆங்கிலேய கிழக்கிந்திய கம்பெனி அரசாங்கத்தால் காமாக்ஷி கோயிலின் ஒரே அறங்காவலராக சந்திரசேகரர்  நியமிக்கப்பட்டார்.

.காமாக்ஷி கோவிலின் அசல் பூசாரிகள், இதன் மூலம் தங்கள் உரிமைகளைப் பறித்ததால், அவர்கள் யாரிடம் புகார் செய்ய முடியுமோ அவர்களிடம் புகார் அளித்ததால் இது நன்கு ஆவணப்படுத்தப்பட்டுள்ளது.
இந்தக் காலகட்டத்திலிருந்து ஏராளமான மனுக்கள், எதிர் மனுக்கள், கடிதங்கள் மற்றும் பிற ஆவணங்கள் இந்தக் கணக்கை ஒன்றாக இணைக்க அனுமதிக்கின்றன.

] எனவே காஞ்சி மடம் ஒரு நிறுவனமாக கி.பி 1842 இல் இருந்து வருகிறது.
 தலைமையகம் கும்பகோணத்தில் தொடர்ந்து இருந்தது,
ஆனால் சன்னியாசி தலைவர் காமாட்சி கோயிலின் மீது தனது உரிமையை நிலைநாட்டுவதற்காக அவ்வப்போது காஞ்சிபுரம் வருவார்.
இந்த மடம்  முதலில் தஞ்சை மற்றும் காஞ்சிபுரம் பகுதிகளில் குறைந்த அளவு பக்தர்களை கொண்டிருந்தது, ஆனால் விரைவில் அதன் முக்கியத்துவத்தை உறுதி செய்யும் ஒரு பெரிய பிரச்சாரத்தை மேற்கொண்டது.

4. தவறான தகவல்களைப் பரப்பும் இந்த பிரச்சாரத்தை முன்னெடுப்பதில்  காஞ்சி பெரியவாள் சந்திரசேகர சரஸ்வதி மிக திறமையாக இயங்கினார்
 திரு. சுனில் சொல்வது போல், 20 ஆம் நூற்றாண்டில்தான்,
கும்பகோணத்தில் சிதைந்த மடத்தின் தலைவராக  காஞ்சி சந்திரசேகரர்   பொறுப்பேற்ற பிறகு, கதைகள்  முற்றிலும் மாற்றி எழுதப்பட்டது.
இந்த பிரச்சார கதைகளில் ஒரு பகுதியாக கிமு 477 க்கு முந்தைய குரு பரம்பரை கதையும்  அடங்கும்.

 இந்த குரு பரம்பரை வரலாறு என்பது பொய்யானது என்று காட்டுவதற்கு ஒரு பெரிய விவரங்களுக்கு செல்லலாம்.
இருப்பினும், அது ஓட்டைகள் நிறைந்தது,
 

1820-க்குப் பிந்தைய காலக்கட்டத்தில் கொடுக்கப்பட்ட விவரங்களில் மட்டுமே சரியாக இருக்கிறது
ஜெயேந்திரர்  ஆதி சங்கராச்சாரியாரிடமிருந்து நேரடியாக 69 வது நபர் என்று கூறப்படுபவர். 

ஆனால் இவர்  உண்மையில் கும்பகோணம்/காஞ்சி மடத்தின் 6வது அல்லது 7வது தலைவராவார்.

பெரியவாள் சந்திரசேகரரும்  நடுப்பெரியவாள் ஜெயேந்திரரும்  பிரபல தத்துவஞானி டாக்டர் டி.எம்.பி.மகாதேவன், பாரதிய வித்யா பவனின் நிர்வாகச் செயலர் ஸ்ரீ எஸ்.ராமகிருஷ்ணன், அருண் ஷோரி, ராம்நாத் கோயங்கா,  ஆர். வெங்கட்ராமன் போன்ற செல்வாக்கு மிக்கவர்களை கவரக்கூடியவர்களாக இருந்தது அவர்களின் அதிஷ்டம்


பவன்ஸ் ஜர்னல் போன்ற புகழ்பெற்ற பத்திரிக்கையை காஞ்சி மடத்தின் மற்றுமொரு பிரச்சார துண்டுப்பிரசுரமாக மாற்றினார்கள்.
 

காஞ்சி மடத்தின் பொய்களை  எந்த ஒரு மனசாட்சியும் இல்லாமல் புனையப்பட்ட  எண்ணற்ற செய்திகளை என்னால் மேற்கோள் காட்ட முடியும்.
அனைவரும் காஞ்சி மடத்தின் கண்ணியத்தை உயர்த்துவதில் ஒரு கண் கொண்டவர்கள். 

ஆனால்  காஞ்சி மடம் இதை எல்லாம் உணரவில்லை.

ஜெயேந்திரரின் 60வது பிறந்தநாள் கொண்டாட்டங்கள் பற்றிய  PTI யின் ஒரு செய்தி :
மடத்தின்  "2500 ஆண்டுகால வரலாறு"
 

இது போன்ற கட்டுக்கதைகளை  வெளியிடாது இருந்தால்  இந்தக் கட்டுரையை நான்  எழுத வேண்டிய அவசியம் ஏற்பட்டிருக்காது.

"15 ஆம் நூற்றாண்டில் கும்பகோணம் மடத்தின் 53 வது ஆச்சாரியார் மகா தேவேந்திர சரஸ்வதி எழுதிய வியாசசாலிய சங்கர விஜயம்,
அவரது படைப்பில் காஞ்சி மதத்தை பற்றி குறிப்பிடவில்லை.
இருப்பினும், ஆச்சார்யா கிருஷ்ண சாஸ்திரியின் படைப்பின் தமிழ் மொழிபெயர்ப்பில்,
அது அன்றைய நேபாள மன்னர் கும்பகோணத்தில் அமைந்துள்ள காஞ்சியின் ஆச்சாரியாரை தனது ராஜகுருவாக ஏற்று ஒவ்வொரு ஆண்டும் குரு தட்சிணையாக கணிதத்திற்கு பணம் செலுத்தி வந்தார் என்று குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது.
நேபாளத்தின் குடும்பம். மே 13. 1940 தேதியிட்ட பதிலில் `... நேபாளம் காஞ்சி காமகோடி பீடத்தின் தலைவரை தங்கள் குருவாக ஒருபோதும் அங்கீகரிக்கவில்லை.
பண்டிட் ஆச்சார்யா கிருஷ்ண சாஸ்திரியின் கூற்றுப்படி ஆண்டுதோறும் எங்கள் வருமானத்தில் எந்தப் பகுதியையும் நாங்கள் பங்களிப்பதில்லை.'"

 கும்பகோணம் மடம்  கி.பி.1821ல் தான் கிளை மடமாக நிறுவப்பட்டது என்றால்,
அவர் தனது கட்டுரையில் சொல்வது போல், 15ம் நூற்றாண்டில் இருந்ததா என்ற கேள்வி எழாது.
அதன் தலையின் பெயரும் அந்த பெயருடன் இணைக்கப்பட்ட எண்ணும் மிகக் குறைவு.
அப்பட்டமாகப் பொய் சொல்லத் தயங்காத ஆச்சார்ய கிருஷ்ண சாஸ்திரி போன்ற "பண்டிதர்கள்" காஞ்சி மடத்தின் பிரச்சாரத்திற்காக சேவையில் அமர்த்தப்படுவது வழக்கம்.
எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, நேபாளம் போன்ற தொலைதூர இடத்திலிருந்து அவரது கதையை சரிபார்க்க தென்னிந்தியாவில் யார் நினைத்திருப்பார்கள்? 

 வியாசசாலிய சங்கர விஜயம் "15 ஆம் நூற்றாண்டில் கும்பகோணம் மடத்தின் 53 வது ஆச்சாரியார் மகா தேவேந்திர சரஸ்வதி" என்பவரால் எழுதப்பட்டது என்ற கூற்றின் உண்மைத்தன்மை கேள்விக்குரியது.
இந்த புத்தகத்தின் கற்பனையான ஆசிரியர் பாரம்பரியமாக ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்ட நான்கு மடங்களை மட்டுமே குறிப்பிடுகிறார்,
மேலும் "தனது" மடத்தை  பற்றி எதுவும் குறிப்பிடவில்லை
இந்த விசித்திரத்தை என்ன சொல்வது?

 ரோமன் கத்தோலிக்க திருச்சபையுடன் ஒப்பிடக்கூடிய ஒரு ஒழுங்கமைக்கப்பட்ட கட்டமைப்பை இவர்கள் ஒரு போதும் கொண்டிருக்கவில்லை.
அத்வைத சம்பிரதாயத்தின் மைய மடம்  எனக் கூறிக்கொண்டு எங்கோ ஒரு தொலைதூரத்தில் மடம் இருப்பது அர்த்தமற்றது
முதலாவதாக, இத்தகைய மையப்படுத்தப்பட்ட மத அதிகார நிறுவனம் என்பது நமது கலாச்சாரத்தின் அடிப்படை பண்புக்கு மற்றும் வரலாற்றிற்கு முழுக்க முழுக்க  அந்நியமானது.

இரண்டாவதாக, ஆதி சங்கராச்சாரியார் அங்கீகரிக்கப்பட்ட நான்கு அதிகார மடங்களை கொண்ட ஒரு ஒன்றிய  மடத்தை நிறுவியிருந்தார் எனின்.
அவர் இந்தியாவின் புவியியல் பற்றி அறியாதவராக இருந்தாரா என்ற கேள்வி எழுகிறது
அவர் அதிக மைய இடங்களைக் கொண்ட அனைத்து புனித நகரங்களையும் (பிரயாக் / காசி / உஜ்ஜைனி?) கடந்து, ஏன் தீவிரமாக தெற்கில் இருந்த  காஞ்சியைத் தேர்ந்தெடுத்தார்?
எனவே, ஒரு மைய மடம் என்ற கருத்து தெளிவான தூய கட்டுக்கதை.

உண்மை என்னவென்றால், காஞ்சி மடம் என்பது ஒப்பீட்டளவில் உயர்ந்த உரிமை கோரல்களைக் கொண்ட ஒரு நிறுவனமாகும்.
அதற்கு அதிக அளவில் பின்தொடர்பவர்கள் உள்ளனர் என்பது மறுக்க முடியாத உண்மை.
ஒவ்வொரு காவி அங்கியும் சில பின்தொடர்பவர்களை எப்போதும் ஈர்க்கிறது.
சந்திர சேகரருக்கு  இருந்த பிரம்மாண்டமான கவர்ச்சியுடன்,
காஞ்சிபுரத்தில் உள்ள காமாக்ஷி கோவில் போன்ற புகழ்பெற்ற கோவிலுடன் -
பின்தொடர்பவர்களை ஈர்ப்பதில் வெற்றிபெற ஒரு ரெடிமேட் ஃபார்முலா உள்ளது.

இதில் சோகமான விஷயம் என்னவென்றால்,
சம்பந்தப்பட்ட சந்நியாசிகள் தங்கள் சொந்த உள்நோக்கங்களுக்காக மக்கள் காட்டும் பொதுவான மரியாதையை பயன்படுத்திக் கொள்கிறார்கள்.
இந்தியாவில், தென்னிந்திய பார்ப்பன  வட்டாரங்களில், குறிப்பாக, இந்த தலைப்பு விவாதத்திற்கு வரும்போது, ​​"காஞ்சி மடமும் தர்மத்திற்காக இவ்வளவு செய்து கொண்டிருக்கிறது.
ஏன் இந்தப் பிரச்சினையைக் கிளப்ப வேண்டும்?" எனது பதில் என்னவென்றால்,
முதலில் காஞ்சி மடம் தான் தவறான பிரச்சாரத்தை இடைவிடாமல் தொடர்வதன் மூலம் பிரச்சினையை எழுப்ப என்னை போன்றவர்களை கட்டாயப்படுத்துகிறது.

 இரண்டாவதாக, அதைவிட முக்கியமாக, தர்மத்திற்காக இவ்வளவு செய்து வருவதாகக் கூறப்படும் காஞ்சி மடம் போன்ற ஒரு நிறுவனம்,
எல்லாவற்றிலும் மிக அடிப்படையான தர்மமான சத்திய வாதத்தை மறந்துவிடக் கூடாது.
மக்கள் தங்கள் குருக்களைத் தேர்ந்தெடுக்க சுதந்திரமாக இருக்கிறார்கள்,
ஆனால் குரு இப்படிப்பட்ட மோசமான தவறான முன்னுதாரணத்தை வைக்கும்போது, ​​
உண்மையைப் பற்றிக் கொள்ளாமல், தர்மமே சமரசம் செய்து கொள்கிறது.

எஸ். வித்யாசங்கர் 1. தி இல்லஸ்ட்ரேட்டட் வீக்லி ஆஃப் இந்தியா, "தி வீக்லி கவர் ஸ்டோரி" - கே.பி. சுனில், செப்டம்பர் 13, 1987. 2 ஏ. கும்பகோணம் மடத்தைப் பற்றிய உண்மை, - ஸ்ரீ ஆர். கிருஷ்ணசுவாமி ஐயர் மற்றும் ஸ்ரீ கே.ஆர். வெங்கட்ராமன், ஸ்ரீ ராமகிருஷ்ணா அச்சகம், மதுரை, 1977. பி. காஞ்சி காமகோடி மடம் - ஒரு கட்டுக்கதை - ஸ்ரீ வாரணாசி ராஜ் கோபால் சர்மா, கங்கா துங்கா பிரகாஷன், வாரணாசி, 1987. LC அழைப்பு எண்: BL1243.76.C62 K367 1987

கருத்துகள் இல்லை: